Rực rỡ ngày khai trương MIRAWAY chi nhánh Miền Nam

Khai trương miraway chi nhánh miền nam
Ngày 03/10/2023, Công Ty Miraway chi nhánh miền Nam chuyển trụ sở và khai trương trụ sở mới tại địa chỉ 211, đường 9A Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.
 

Định hướng mục tiêu Miraway chi nhánh miền nam

Đây là một bước đi quan trọng trong lộ trình mục tiêu kép: Duy trì vị thế doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số công nghệ cao và đến năm 2025 sẽ dẫn đầu trong thị trường Đông Nam Á.
Khai trương miraway chi nhánh miền nam
Các vị khách quý trong ngày khai trương Miraway chi nhánh miền nam
 
Với thâm niên 16 năm và năng lực triển khai toàn cầu sẵn có, Miraway chi nhánh miền nam càng vững thêm niềm tin khi bổ sung một gương mặt uy tín có tâm, có tầm là ông Nghiêm Sỹ Thắng nhận trách nhiệm Phó Tổng Giám Đốc phụ trách khu vực phía nam.
 

Quan điểm chỉ đạo của vị thuyền trưởng mới

Theo ông Thắng, để có thể thích nghi với tình hình bất ổn trên Toàn cầu và xu hướng chuyển dịch hành vi người dùng hậu Covid, đi trước đón đầu và chuyển đổi số là hai hoạt động cấp thiết. Miraway thấu hiểu nhu cầu của thị trường qua từng câu chuyện khách hàng và phát triển dựa trên niềm mong mỏi trở thành một mảnh ghép hoàn hảo giúp các doanh nghiệp đi xa, phát triển mạnh mẽ nhờ công nghệ.

Hoạt động trong lễ khai trương Miraway chi nhánh miền nam

 
Tới dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Miraway có ông:
  • Nguyễn Quang Hiển – TGĐ Công ty Cổ Phần Miraway Giải Pháp Công Nghệ
  • Ông Đặng Tuấn Nam – Thành Viên Hội Đồng Quản Trị
  • Ông Nghiêm Sỹ Thắng – PTĐG kiêm giám đốc chi nhánh miền nam
  • Ông Nguyễn Tiến Đạt – PTGĐ Phụ Trách Kỹ Thuật Và Vận Hành
  • Ông Nguyễn Tuấn Anh – PTGĐ Thường Trực
  • Ông Nguyễn Hoàng Hải – PTGĐ Kinh Doanh Miền Bắc
  • Ông Nguyễn Xuân Phúc – GĐ Marketing.
Cùng với đó là sự hiện diện của các quý vị khách mời là những đối tác, khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Miraway xuyên suốt lộ trình phát triển.
 
Thay mặt cho đông đảo khách hàng góp mặt tại buổi lễ  khai trương Miraway chi nhánh miền nam, ông Đỗ Nam Phong – Giám Đốc Vận Hành – Công ty cổ phần Hướng Dương Galaxy bày tỏ: Việc Miraway đặt thêm một trung tâm công nghệ tại khu vực phía nam sẽ tạo nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp, nhân dân trên địa bàn. Các doanh nghiệp có cơ hội được tiếp cận các giải pháp công nghệ quản trị trải nghiệm tân tiến và người dân có công cụ tương tác tiện ích, hiệu quả.
ông Đỗ Nam Phong – Giám Đốc Vận Hành - Công ty cổ phần Hướng Dương
ông Đỗ Nam Phong – Giám Đốc Vận Hành – Công ty cổ phần Hướng Dương hiện diện trong buổi lễ.
CTO Miraway Nguyễn Tiến Đạt trao đổi cùng ông Nguyễn Bình Nam - Founder/CEO Opla CRM tại Miraway chi nhánh miền nam
CTO Miraway Nguyễn Tiến Đạt trao đổi cùng ông Nguyễn Bình Nam – Founder/CEO Opla CRM tại Miraway chi nhánh miền nam
 
Về phía các đối tác chiến lược, trên tinh thần thống nhất về tầm nhìn, các đối tác luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo điều kiện để Miraway đạt kết quả hoạt động tốt nhất trên lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.
 
Trong buổi khai trương, các chuyên gia công nghệ của Miraway có cơ hội được giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm công nghệ và giải pháp tân tiến nhất. Tuy vẫn còn mới mẻ trên thị trường nhưng sau khi được tận tay trải nghiệm, khách hàng đã cảm nhận được ngay tiện ích tối ưu và đặc quyền vượt trội mà các thiết bị trải nghiệm số tạo ra.
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm công nghệ tại Miraway chi nhánh miền nam
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm công nghệ tại Miraway chi nhánh miền nam
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm công nghệ tại Miraway chi nhánh miền nam
 
Nhân dịp buổi lễ khai trương Miraway chi nhánh miền nam, chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã đến tham dự, tặng quà và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Miraway. Sự tin yêu này là cảm hứng lớn lao để Miraway vững bước trên hành trình SÁNG TẠO CÔNG NGHỆ – KIẾN TẠO ĐẤT NƯỚC.