Miraway tham dự Hội thảo “Thúc đẩy phát triển năng lực đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp Hải Phòng”

 Chiều 24/6, Miraway tham dự Hội thảo “Thúc đẩy phát triển năng lực đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp Hải Phòng” do Sở Khoa học và Công nghệ thành phố phối hợp với Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo tổ chức . Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Trần Quang Tuấn và PGS.TS Hoàng Văn Tích Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo đồng chủ trì Hội thảo.

Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Trần Quang Tuấn phát biểu khai mạc Hội thảo

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Trần Quang Tuấn khẳng định, Đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp là bước đi đột phá, hết sức quan trọng nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh toàn thành phố đang gấp rút hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa để trở thành thành phố công nghiệp theo hướng hiện đại; là trọng điểm phát triển kinh tế biển, Trung tâm du lịch quốc tế theo tinh thần của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hội thảo nhằm rút ra bài học và giải pháp thúc đẩy phát triển năng lực đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Đồng thời là diễn đàn để các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức khoa học công nghệ, doanh nghiệp trao đổi ý kiến, phối hợp trong triển khai và thực hiện các nhiệm vụ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp; góp phần thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược, kế hoạch phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo nói riêng, kinh tế – xã hội của thành phố.

Tại hội thảo, Miraway đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các sáng kiến chuyển đổi số và đổi mới.

Ông Nguyễn Xuân Thành. P Giám Đốc Kinh Doanh Công ty Cổ phần Miraway Giải Pháp Công Nghệ

  • Tầm quan trọng của đổi mới và sáng tạo đối với sự phát triển của doanh nghiệp: Miraway nhấn mạnh rằng đổi mới và sáng tạo là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp duy trì khả năng cạnh tranh trong thị trường biến động không ngừng như hiện nay.
  • Vai trò của công nghệ trong việc thúc đẩy đổi mới: Miraway đề cao vai trò của công nghệ trong việc hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới và phát triển sản phẩm, dịch vụ mới.
  • Nghiên cứu điển hình về các sáng kiến đổi mới thành công: Miraway chia sẻ các nghiên cứu điển hình về các doanh nghiệp đã triển khai thành công các sáng kiến đổi mới, minh họa cho tiềm năng to lớn mà đổi mới mang lại.

Sự tham gia của Miraway tại hội thảo đã nhận được sự đánh giá cao từ các đại biểu tham dự. Những chia sẻ và kiến thức chuyên môn của Miraway mang lại giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp nâng cao năng lực đổi mới.

Ngoài việc tham gia hội thảo, Miraway đồng hành hỗ trợ phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại Hải Phòng. Công ty đang hợp tác với các bên liên quan khác để tạo dựng môi trường thuận lợi cho đổi mới và sáng tạo phát triển.

Miraway tin rằng đổi mới sáng tạo là chìa khóa cho sự thành công lâu dài của các doanh nghiệp tại Hải Phòng. Công ty cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trên địa bàn trong hành trình đổi mới và phát triển.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sự tham gia của Miraway tại hội thảo:

Miraway cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp Hải Phòng trong hành trình đổi mới và phát triển. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ, giải pháp tư vấn, hỗ trợ triển khai , , v.v. với chi phí hợp lý và hiệu quả cao.

Hãy liên hệ với Miraway ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!