MIRAWAY THAM DỰ HỘI THẢO BANKING VIỆT NAM 2018

miraway banking 2018

Ngày 5/7 vừa qua, Công ty Miraway Giải pháp Công nghệ đã tham gia Hội thảo Banking Việt Nam 2018 với chủ đề: “ Thúc đẩy thanh toán phi tiếp xúc góp phần xây dựng Chính phủ Điện tử hiện đại và hiệu quả, hướng tới phát triển nền kinh tế số” tại khách sạn Daewoo Hà Nội.

Tại hội thảo, Miraway đã có gian hàng trưng bày giải pháp với các thiết bị do Miraway nghiên cứu và sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu và thân thiện với môi trường. Miraway đã rất vinh dự được đón tiếp, tư vấn cho hàng trăm lượt khách tới thăm quan và tham gia vào hành trình trải nghiệm mô phỏng. Điểm nhấn đặc biệt của giải pháp là hệ thống đặt chỗ trực tuyến, hệ thống xếp hàng thông minh, hệ thống kiosk tự phục vụ, hệ thống digital signage, hệ thống giám sát và cảnh báo chất lượng dịch vụ tập trung, hệ thống phản hồi và khảo sát khách hàng, hệ thống phân tích kinh doanh đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều quan khách tham dự hội thảo.

miraway banking 2018

Tự hào là nhà cung cấp giải pháp Quản lý Trải nghiệm khách hàng đa kênh số một tại Việt Nam và khu vực, đã tư vấn thành công cho hơn 100 doanh nghiệp và các tổ chức lớn ở trong và ngoài nước với hơn 1000 điểm triển khai giành được thị phần, tăng doanh thu, giảm thiểu chi phí vận hành, quản lý & đánh giá chính xác chất lượng phục vụ của giao dịch viên, gia tăng lượng khách hàng đến giao dịch và trải nghiệm. Miraway cũng tiên phong trong việc nghiên cứu đưa công nghệ 4.0 và trí tuệ nhân tạo vào trong các giải pháp: Đặt chỗ trực tuyến, Xếp hàng thông minh, Nhận diện khách hàng,… để giúp các ngân hàng xây dựng và phát triển mô hình Chi nhánh Kỹ thuật số đồng thời đưa ra các lợi ích cao nhất cho khách hàng.

banking việt nam 2018

BANKING VIỆT NAM được biết đến là Hội thảo – Triển lãm lớn nhất và uy tín nhất về công nghệ ngân hàng tại Việt Nam và là sự kiện thường niên uy tín dành cho các lãnh đạo ngân hàng, chuyên gia tài chính-ngân hàng và công nghệ gặp gỡ, trao đổi, đưa ra các giải pháp và chiến lược cụ thể về quản trị ngân hàng, ứng dụng công nghệ thông tin và cải tiến dịch vụ, v.v… với mong muốn đưa ngành ngân hàng Việt Nam tiến gần hơn tới tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, hội thảo cũng là nơi các đơn vị cung cấp có thể trình diễn những công nghệ, những giải pháp, những dịch vụ mới nhất của mình trong lĩnh vực thanh toán phi tiếp xúc nói riêng và lĩnh vực ngân hàng số nói chung.

Xem thêm bài viết: Thư cảm ơn khách hàng đến tham quan gian hàng của Miraway tại hội thảo Banking Việt Nam 2018