Miraway Tài Trợ Sự Kiện Chính Phủ Điện Tử 2020

hội thảo chính phủ điển tử 2020

Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ nhà tài trợ giải pháp QR Code Check – in cho Sự kiện “Hội thảo quốc gia về Chính Phủ ĐIện Tử 2020”

Ngày 17/09/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ đã tham gia Hội thảo quốc gia về Chính Phủ Điện Tử 2020 với chủ đề: “ Phát triển Chính Phủ điện tử & Cổng dịch vụ công trực tuyến hướng đến Chính phủ số – Mô hình & giải pháp công nghệ” diễn ra tại Khách sạn Sheraton Hồ Chí Minh.

hội thảo chính phủ điển tử 2020

Miraway đã mang đến Hội thảo Giải pháp QR Code Check-in mang tính ứng dụng chuyển đổi số cao nhờ check-in vé mời bằng tính năng quét mã QR code. Giải pháp này sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong khâu kiểm soát giấy mời của sự kiện, theo đó sẽ rút ngắn được thời gian chờ đợi và mang đến trải nghiệm thú vị cho khách khi đến tham gia sự kiện. Không những thế, việc đơn giản hóa mọi công đoạn trong khâu check-in còn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu nhân sự, tiết kiệm chi phí dành cho sự kiện mà vẫn khiến sự kiện trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách tham dự.

Điểm thú vị đặc biệt của vé mời điện tử này chính là mã QR Code Check-in được đính kèm trên mỗi vé được gửi đi. Cùng một thao tác quét mã QR Code trên vé mời, thông tin sự kiện sẽ được hiện thị ngay trên smartphone của khách mời. Với ban tổ chức, khi quét mã QR Code, thông tin của khách mời sẽ được hiện thị về hệ thống.

Lợi ích mang lại của giải pháp

  • Kiếm soát chính xác lượng khách tham dự hội thảo
  • Rút ngắn thời gian check-in của khách mời, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham gia sự kiện.
  • Giảm chi phí in vé cứng và chi phí gửi thư
  • Tạo điểm nhấn, chuyên nghiệp và hiện đại hơn cho sự kiện
  • Tăng khả năng bảo mật an ninh thông tin của khách tham gia sự kiện
  • Phân tích được hành vi, nhân khẩu học của khách
  • Có thể xem trạng thái thời gian thực của khách đăng ký
  • Tự động tổng hợp và thống kê nhanh chóng và chính xác số liệu khách tham gia sau sự kiện

Năm 2020 đánh dấu cột mốc tròn 15 năm sự kiện Hội thảo Quốc gia về Chính phủ Điện tử được tổ chức tại Việt Nam. Trong 15 lần tổ chức, sự kiện luôn nhận được sự tham gia của hàng trăm chuyên gia, lãnh đạo cấp cao đến từ Văn phòng Chính phủ, Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Khoa học & Công nghệ, Ủy ban Khoa học, Công nghệ & Môi trường Quốc hội cùng lãnh đạo các tỉnh thành lớn. Năm nay, sự kiện được tổ chức trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực thúc đẩy xây dựng Chính phủ Điện tử hướng đến Chính phủ Số.