Miraway tài trợ hệ thống kiểm soát ra vào bằng xác thực khuôn mặt cho C06 – Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư Thuộc Bộ Công An

Miraway đã thành công triển khai hệ thống kiểm soát ra vào bằng công nghệ xác thực khuôn mặt tại Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư. Giải pháp này không chỉ nâng cao bảo mật mà còn tối ưu hóa quy trình quản lý truy cập, mở ra một bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả và an toàn trong bảo vệ thông tin.

  • Hệ thống kiểm soát ra vào bằng xác thực khuôn mặt sẽ tăng cường bảo mật cho Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư, ngăn chặn việc truy cập trái phép, bảo vệ thông tin nhạy cảm của người dân.
  • Việc áp dụng công nghệ sinh trắc học cho thấy sự nỗ lực của Bộ Công an trong việc hiện đại hóa các hoạt động quản lý, tăng hiệu quả công việc và giảm thiểu sai sót.
  • Sự hợp tác giữa Miraway và Bộ Công an cho thấy xu hướng ngày càng tăng trong việc ứng dụng công nghệ vào các lĩnh vực quan trọng của xã hội, đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam phát triển và hội nhập.

Việc triển khai hệ thống này góp phần vào quá trình chuyển đổi số quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý hành chính. Đây còn là một dấu hiệu tích cực cho thấy Việt Nam đang ngày càng chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả quản lý và đảm đảm an ninh.

Bạn muốn biết thêm về công nghệ nhận diện khuôn mặt hoạt động như thế nào xem thêm tại: Miraway.vn