Miraway Nhận Danh Hiệu “Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020”

Miraway top 10 thương hiệu tiêu biểu châu á thái bình dương

Công ty Cổ phần MIRAWAY Giải pháp Công nghệ nhận danh hiệu “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020”.

Ngày 20/6/2020, tại Nhà Hát Quân đội, TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP MIRAWAY Giải pháp Công nghệ đã vinh dự đạt danh hiệu tầm cỡ khu vực – Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020” dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.

Là nhà cung cấp giải pháp Quản lý Trải nghiệm Khách hàng Đa kênh số 1 tại Việt Nam cho khách hàng trong các lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Viễn thông, Giáo dục, Chính phủ, Hành chính công, Bệnh viện, Hàng không, Bán lẻ, Khách sạn, Nhà hàng, Quảng cáo, Trung tâm thương mại và các nhà cung cấp dịch vụ lớn trong và ngoài nước,.. Miraway mong muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến các khách hàng trong nước và quốc tế.

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Miraway đã khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam và khu vực bằng  những nỗ lực phát triển vượt bậc và khẳng định được vị trí tiên phong trong lĩnh vực công nghệ cao đưa đến các giải pháp ưu việt với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực. ( www.miraway.vn; https://miraway.vn/)

thương hiệu tiêu biểu châu á thái bình dương

Miraway có đội ngũ chuyên gia chất lượng cao, nhiều kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài rất am hiểu về hành trình trải nghiệm khách hàng. Tư vấn và triển khai thành công nhiều dự án lớn cho 200 khách hàng với hơn 1000 điểm triển khai ở trong và ngoài nước.

Giải thưởng TOP 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương là sự ghi nhận của cộng đồng xã hội cho những nỗ lực không ngừng của tập thể đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ trong nhiều năm qua. 

Giải pháp Quản lý Trải nghiệm Khách hàng Đa kênh của Miraway đã đạt được nhiều giải thưởng lớn nhờ tính ứng dụng cao và mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp giúp họ giành được thị phần, tăng doanh thu, giảm thiểu chi phí vận hành, quản lý & đánh giá chính xác chất lượng phục vụ của giao dịch viên, gia tăng lượng khách hàng đến giao dịch và trải nghiệm đồng thời cũng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.