Miraway Cung Cấp Hệ Thống Xếp Hàng Thông Minh Cho Ngân Hàng Agribank

Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt để thu hút, giữ chân khách hàng và mở rộng thị phần bán lẻ, các ngân hàng Việt Nam đã và đang không ngừng cải tiến & đầu tư công nghệ hiện đại không những để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mà còn khiến họ hài lòng và trung thành với dịch vụ của mình. Bên cạnh các công nghệ nhằm tối ưu hóa tiện ích của dịch vụ, nhiều ngân hàng đã chú trọng đến việc giữ chân khách hàng bằng những trải nghiệm thú vị – nơi khách hàng được cảm thấy “họ là thượng đế”.

Trải nghệm khách hàng là tiêu chí quan trọng để các ngân hàng cạnh tranh dịch vụ bán lẻ

Không nằm ngoài xu hướng đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã bắt đầu ứng dụng công nghệ Xếp hàng thông minh tại 2 chi nhánh lớn nhất tại Hà Nội và ngày 7/9/2018 vừa qua, Agribank đã có buổi nghiệm thu hệ thống Xếp hàng thông minh tại chi nhánh Sở giao dịch số 2, Láng Hạ.

Tại đây, Agribank và Miraway – đơn vị cung ứng giải pháp đã cùng trao đổi nhằm mục tiêu phát huy hết giá trị của hệ thống xếp hàng tự động trong hoạt động giao dịch ngân hàng. Ghi nhận ban đầu cho thấy, nhờ có hệ thống xếp hàng thông minh, hiệu suất công việc của chi nhánh tăng lên đáng kể, tình trạng chờ đợi hầu như không còn và quan trọng hơn, khách hàng cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Theo đó, Agribank đang có kế hoạch triển khai giải pháp Quảng cáo thông minh (Digital Signage) tại các điểm giao dịch và dự kiến đầu năm 2019 sẽ thử nghiệm tại Hội sở trước khi nhân rộng ra toàn bộ chi nhánh trong cả nước.

Đây có thể nói là một bước chuyển mình quan trọng của Agribank trong việc thay đổi phương thức phục vụ – lấy trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm. Điều này càng minh chứng cho sức ảnh hưởng của “cơn bão” công nghiệp 4.0 đến đời sống xã hội hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng.

Anh Nguyễn Minh Tuấn, kế toán – người thường xuyên giao dịch tại Chi nhánh Agribank Hội sở cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng hệ thống xếp hàng thông minh tại Agribank. Thật sự tôi khá bất ngờ về hiệu quả của hệ thống này vì hệ thống đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian rất nhiều so với trước đây.”

Ngoài chi nhánh Sở giao dịch số 2, Láng Hạ, Agribank sẽ có buổi nghiệm thu hệ thống Xếp hàng thông minh tại chi nhánh 24 Láng Hạ – một điểm giao dịch khá lớn của ngân hàng này tại Hà Nội. Theo kế hoạch trong thời gian tới, Agribank sẽ tiếp tục nhân rộng triển khai công nghệ này tại chi nhánh Tràng An (Hà Nội) vào cuối tháng 9/2018 và toàn bộ 162 chi nhánh toàn quốc trong năm 2019.