Lễ ký kết hợp tác chiến lược Miraway cùng công ty MES LAB JSC

ky-ket-doi-tac-miraway-meslab
Miraway-technology-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-cung-cong-ty-mes-lab-nang-cao-truyen-thong

Vào ngày 28/07/2023, Công ty MES LAB JSC đã tổ chức một sự kiện đặc biệt ra mắt Mes Lab Innovation và Tech Series – hai thương hiệu mới đầy triển vọng. Đồng thời, trong sự kiện Công ty Cổ phần Miraway giải pháp Công nghệ –  Nhà cung cấp giải pháp Quản trị trải nghiệm khách hàng Đa kênh CETM hàng đầu Việt Nam đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty MES LAB JSC

Miraway-technology-chinh-thuc-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-cung-cong-ty-mes-lab
Công ty Cổ phần Miraway chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty

Nhằm mục tiêu tận dụng và phát huy tối đa chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, hướng đến những đổi mới đặc sặc và chuyên sâu hơn về chủ đề kỹ thuật, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu các giải pháp công nghệ đem đến những hoạt động mới mẻ đồng thời cập nhật kịp thời các xu thế thị trường. Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp công nghệ và Công ty MES LAB JSC đã thảo luận và đi đến thống nhất Ký kết hợp tác chiến lược.

Miraway-technology-da-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-cung-cong-ty-mes-lab-mang-den-doi-moi-chuyen-sau-hon-ve-cong-nghe-va-truyen-thong

Trong bối cảnh thị trường công nghệ đang phát triển rất nhanh, việc hợp tác này sẽ giúp Miraway và MES LAB cùng nhau đón đầu các xu hướng mới nhất và nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu và phát triển truyền thông. Điều này đồng nghĩa với việc hai công ty sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ đột phá hoàn hảo hơn, giúp họ nâng cao hiệu quả kinh doanh và cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, còn đóng đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp công nghệ tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Ông Mai Xuân Hoàng – CEO MES LAB JSC cho biết: “Định hướng mới bên cạnh MES LAB Media, với mong muốn đem đến những giải pháp, dịch vụ tốt nhất, không chỉ cho các đối tác đã luôn đặt niềm tin lớn vào chúng tôi mà còn góp phần xây dựng cộng đồng công nghệ ngày một sôi động và lớn mạnh hơn”.

Ông Mai Xuân Hoàng – CEO MES LAB JSC Phát biểu

Miraway tin tưởng rằng bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để Miraway và các đối tác cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực và lợi thế của các bên để đạt được các mục tiêu đề ra.

Miraway-technology-da-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-cung-cong-ty-mes-lab-va-hop-tac-nang-cao-truyen-thong

Chúng ta hãy cùng nhau hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và xây dựng cộng đồng công nghệ ngày càng sôi động và phát triển mạnh mẽ hơn. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Miraway trong hành trình này!