Kiosk Bán Sim Tự Động – Xu Hướng Mới Của Ngành Viễn Thông

kiosk bán sim tự động

Nếu bạn là một người du lịch thường xuyên, bạn có thể rơi vào tình cảnh tương tự thế này: Đã rất muộn và bạn đang rời khỏi sân bay, nghĩ đến cước phí ngoại mạng và khả năng sẽ bị mất sóng. Ngay trước khi bắt đầu gọi taxi để về khách sạn, bạn sẽ cần tới kết nối viễn thông khẩn cấp. Vì vậy bước đầu tiên chính là mua một chiếc thẻ SIM.

kiosk bán sim tự động

Kiosk tự phục vụ với chức năng cung cấp thẻ SIM đã trở thành nhu cầu thiết yếu của ngành viễn thông ngày càng phát triển lớn mạnh. Giải pháp sáng tạo này cho phép người dùng viễn thông có thể mua sim một cách dễ dàng và nhanh chóng; nạp tiền trả trước.

Kiosk bán SIM giúp tập đoàn viễn thông tăng mạnh cơ sở khách hàng bởi nhân viên tại cửa hàng chỉ cần tập trung giúp đỡ tư vấn khách hàng. Kiosk rất phù hợp với những trung tâm mua sắm, sân bay hoặc nhà ga bởi sự tiện lợi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Theo như GFK, một công ty nghiên cứu, cho biết 1/10 điện thoại bán ra hiện tại cho phép SIM kép.  Vì vậy, một kiosk có thể hỗ trợ 4 SIM card khác nhau đã được triển khai tại các nước phát triển. 

Kiosk bán sim tự động sẽ đáp ứng thử thách chiến lược mà các công ty viễn thông phải đối mặt đó là tiếp tục vươn lên giữa một thị trường đầy cạnh tranh và lớn mạnh trên thế giới bằng cách đem đến cải tiến trong thị trường địa phương.

Khai thác viễn thông giờ có thể tối ưu hóa lợi nhuận vào ki ốt với dịch vụ quản lý của Miraway. Cung cấp sự đầu tư hiệu quả với dịch vụ hỗ trợ không chỉ khả dụng mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua hệ thống giám sát từ xa hỗ trợ 24/7. 

Xem thêm bài viết: Mối liên kết giữa trải nghiệm khách hàng và thái độ của khách hàng.