Hệ Thống Quản Lý Xếp Hàng Tại Ngân Hàng

hệ thống quản lý xếp hàng tại ngân hàng

Khách hàng ngày càng kỳ vọng cao vào những dịch vụ và trải nghiệm mà ngân hàng cung cấp cho họ. Khách hàng mong muốn thời gian đến giao dịch được rút gọn và diễn ra suôn sẻ. Nhưng không phải tất cả ngân hàng đều thay đổi theo hướng khách hàng mong muốn. Tình trạng khách hàng đến giao dịch phải xếp hàng chờ đợi xảy ra khá nhiều ở các phòng giao dịch. Trong thời đại công nghệ phát triển, tất cả các ngân hàng cần ngay lập tức cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời để giữ chân khách hàng trung thành của mình.

hệ thống quản lý xếp hàng tại ngân hàng

Trải nghiệm khách hàng là thách thức mới của các Ngân hàng.

Ngày nay thật quá dễ dàng để thay đổi Ngân hàng, khách hàng lựa chọn một Ngân hàng mới để rời bỏ Ngân hàng hiện tại là bởi chất lượng dịch vụ khác nhau. Nếu khách hàng phải chờ đợi quá lâu, hẳn rằng họ sẽ có ấn tượng không tốt về Ngân hàng của bạn.

Tuy nhiên để cố gắng thay đổi trải nghiệm khách hàng không phải là việc dễ dàng và nó thường sẽ tiêu tốn nhiều chi phí. Vậy làm thê nào để nâng cao trải nghiệm khách hàng mà không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí?

Cách để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Các ngân hàng luôn phải đau đầu giải quyết hàng đợi dài dằng dặc bởi họ vẫn còn vận hành trên hệ thống cũ. Thời gian chờ ngắn hay dài phụ thuộc vào số lượng nhân viên phục vụ khách hàng.

Cách để cải thiện việc này là sử dụng một hệ thống quản lý xếp hàng chuyên nghiệp. Hệ thống sẽ giúp ngân hàng lên kế hoạch và quản lý toàn bộ hành trình của khách hàng từ lúc chuẩn bị đến cho tới khi được phục vụ bao gồm cả tương tác online và offline.

Lợi ích của hệ thống xếp hàng mang lại cho ngân hàng.

Xây dựng hệ thống xếp hàng tự động chuyên nghiệp sẽ giúp mang lại trải nghiệm xếp hàng tốt nhất, giảm thời gian chờ và tăng năng suất làm việc của giao dịch viên.

Dưới đây là một vài lợi ích mà Ngân hàng sẽ có được với hệ thống quản lý xếp hàng:

  • Giảm nhân lực 32%.
  • Tăng hiệu suất làm việc của giao dịch viên lên 45%.
  • Tận dụng tốt hơn những giao dịch viên đang trong thời điểm ít bận rộn.
  • Giảm 48% thời gian chờ đợi của khách hàng.
  • Doanh thu tăng lên 8%.
  • Tạo không gian phục vụ chuyên nghiệp.
  • Kiểm soát chất lượng phục vụ theo thời gian thực.

Xem thêm bài viết: 6 Quy trình tạo ra một hành trình khách hàng thành công.