MIRAWAY THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH “KẾT NỐI DOANH NGHIỆP – OPEN BUSINESS MATCHING” NĂM 2024

Sáng ngày 23/6/2024, tại Hội trường 602, cơ sở 97 Võ Văn Tần, Quận 3, Trường Đại học Mở TP.HCM tổ chức chương trình “Kết nối Doanh nghiệp – Open Business Matching” năm 2024 với sự tham dự của Miraway  và gần 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Là nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số tiên tiến hàng đầu, Miraway cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô phát triển trong bối cảnh chuyển đổi số không ngừng phát triển. Chúng tôi rất vui mừng được tận dụng cơ hội đặc biệt này để giới thiệu các công nghệ và kiến ​​thức chuyên môn tiên tiến của mình tới nhiều đối tượng hơn, thúc đẩy các mối quan hệ đối tác có ý nghĩa nhằm thúc đẩy sự phát triển và thành công chung.
Phát biểu tại chương trình, GS.TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu Trưởng Trường chia sẻ, trong chiến lược phát triển giáo dục bền vững, vai trò của việc gắn kết giữa nhà trường và các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp luôn được Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh quan tâm hàng đầu, phục vụ mục tiêu đào tạo của nhà Trường theo định hướng ứng dụng giúp sinh viên có những trải nghiệm với thực tiễn.
 
Tại chương trình, đại diện 06 doanh nghiệp trao tặng học bổng vào Quỹ học bổng hỗ trợ sinh viên dành cho những tấm gương sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại Trường, nâng tổng giá trị học bổng doanh nghiệp lên đến hơn 1,3 tỷ đồng trong năm học 2023-2024.
Bên cạnh đó là Tọa đàm “Tăng cường kết nối doanh nghiệp trong công tác hướng nghiệp, việc làm cho sinh viên” với sự tham gia đóng góp sôi nổi của các doanh nghiệp, từ đó giúp nâng cao hiệu quả hợp tác giữa nhà Trường và các đơn vị, mang đến lợi ích thiết thực dành cho người học.
Tính đến nay, Trường Đại học Mở TP.HCM đã thực hiện ký kết hợp tác với 573 cơ quan, trường đại học trong và ngoài nước, các tổ chức và doanh nghiệp uy tín với gần 200 hoạt động hợp tác được triển khai các khoa.

Chương trình “KẾT NỐI DOANH NGHIỆP – OPEN BUSINESS MATCHING –” mang đến cơ hội chưa từng có để MIRAWAY:

  • Mở rộng mạng lưới của chúng tôi: Kết nối với nhiều đối tác, khách hàng và cộng tác viên tiềm năng, mở rộng phạm vi và tầm ảnh hưởng của chúng tôi trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
    Thể hiện chuyên môn của chúng tôi: Thể hiện sự thành thạo của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật số sáng tạo nhằm giải quyết những thách thức và cơ hội đặc biệt mà các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau phải đối mặt.
  • Khám phá các mối quan hệ đối tác mới: Xác định các mối hợp tác tiềm năng phù hợp với các mục tiêu chiến lược của chúng tôi, cho phép chúng tôi mở rộng các dịch vụ cung cấp và mang lại giá trị lớn hơn nữa cho khách hàng của mình.
  • Đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam: Chia sẻ kiến ​​thức và hiểu biết sâu sắc của chúng tôi với những người tham gia, thúc đẩy môi trường hợp tác nhằm thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng trong bối cảnh kinh doanh Việt Nam.

Giải thưởng này chắc chắn sẽ là động lực để Miraway tiếp tục phát triển và mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp.

Để tìm hiểu thêm về MIRAWAY và các giải pháp chuyển đổi số tiên tiến của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được kết nối với bạn và thảo luận về cách chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh trong bối cảnh kỹ thuật số.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ

  • Hotline: 0981350960
  • Email: contact@miraway.vn
  • Website: miraway.vn