Miraway đồng hành cùng Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương tri ân các cựu chiến binh tại sự kiện tri ân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thể hiện lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của các cựu chiến binh trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc, Miraway đã đồng hành cùng Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương tổ chức chương trình tri ân đặc biệt nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Sự kiện diễn ra vào ngày [thời gian] tại [địa điểm], với sự tham dự của đông đảo các cựu chiến binh, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương và các nhà hảo tâm.

Trong chương trình, Miraway đã:

  • Trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các cựu chiến binh, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc.
  • Hỗ trợ Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương tổ chức các hoạt động khám, tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho các cựu chiến binh, góp phần nâng cao sức khỏe cho các vị lão chiến binh.
  • Tham gia giao lưu, văn nghệ với các cựu chiến binh, tạo không khí vui tươi, đầm ấm và ý nghĩa.

Sự kiện tri ân đã nhận được sự đánh giá cao từ các cựu chiến binh và đại diện Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương. Các vị lão chiến binh bày tỏ xúc động trước sự quan tâm, chia sẻ của Miraway và Ban tổ chức chương trình. Đại diện Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương cũng ghi nhận sự đóng góp của Miraway trong việc chung tay tri ân các cựu chiến binh.

Chương trình tri ân của Miraway là một hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc và giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, lòng biết ơn đối với những người đã có công lao to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Miraway cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, chung tay thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, giàu tình người.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ

  • Hotline: 0919408588/0981350960
  • Email: contact@miraway.vn
  • Website: miraway.vn