Tin tức

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG KIOSK TỰ PHỤC VỤ 24/7 TẠI 30 CỬA HÀNG LỚN CỦA HỆ THỐNG WINMART+ THUỘC TẬP ĐOÀN MASAN

Ngày 20/8 vừa qua, Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ đã triển khai thành công Kiosk tự phục vụ 24/7 (Self – Service Kiosk) tại 30 cửa hàng lớn thuộc hệ thống Winmart+.

Đây là dự án trọng điểm nằm trong chiến lược chuyển đổi số tổng thể của Tập đoàn Masan về hệ sinh thái tiêu dùng – công nghệ POL (Point of Line) từ Offline-to-Online để nâng cao hiệu suất trên toàn bộ chuỗi giá trị tiêu dùng, nhằm tạo lập giá trị phát triển bền vững về doanh thu đồng thời mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm mua sắm cá nhân cho các khách hàng.

Để hiện thực hóa chiến lược công nghệ, Masan đã lựa chọn Miraway là đơn vị cung cấp và triển khai cho chuỗi siêu thị WinMart+. 

Hệ thống Kiosk tự phục vụ 24/7 do Miraway nghiên cứu và phát triển cho dự án của Masan bao gồm các công năng vượt trội như: 

  • Tự thanh toán (Self-Checkout) kết nối với cổng thanh toán của các ngân hàng
  • Bán sim, phát hành thẻ sim trên ứng dụng Reddi 
  • Tự đặt mua đồ trong hệ thống siêu thị
  • Tích điểm khách hàng thân thiết
  • Đăng ký thành viên Winmart+
  • Và tiếp tục mở rộng các tính năng cao cấp khác…

Là nhà cung cấp Giải pháp Self – Service kiosk tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam, Miraway có thế mạnh về tư vấn và triển khai giải pháp, làm chủ công nghệ cả phần cứng/IoT, phần mềm và tích hợp các hệ thống đồng bộ sẵn có. 

Giải pháp Self-Service kiosk đã giúp Winmart+:

  • Giảm tải cho nhân viên trong giờ cao điểm 
  • Tinh giản hệ thống
  • Giảm chi phí tiếp cận người tiêu dùng
  • Cải thiện hiệu quả kinh doanh 
  • Tích điểm thưởng khách hàng trung thành
  • Tối ưu chi phí vận hành
  • Tăng doanh thu
  • Nâng cao lợi thế cạnh tranh vượt bậc về trải nghiệm số so với các hệ thống bán lẻ khác.

Điểm bứt phá của Self-Service, Miraway đã đưa công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào giải pháp như: AI, IoT, eKYC, Big Data, Voice BioMetric, Video call, OCR, Loyalty Blockchain… để giúp khách hàng của Winmart+ có được

  • Nhiều tiện ích mới thuận lợi hơn trong cuộc sống, 
  • Giao dịch và thanh toán nhanh chóng, 
  • Gia tăng trải nghiệm mua sắm cá nhân Online và Offline
  • Hạn chế tiếp xúc, lây nhiễm Covid 19.

Các thiết bị phần cứng do Miraway sản xuất được thiết kế chuyên biệt, cơ khí chính xác, kiểu dáng hiện đại, đáp ứng chuẩn nhận diện thương hiệu của Masan và Winmart+ giúp cho tập đoàn tiết kiệm tối đa chi phí so với việc mua sắm thiết bị của các hãng nước ngoài.

Không chỉ triển khai cho Tập đoàn Masan, trước đó Miraway đã triển khai thành công giải pháp Kiosk Tự phục vụ 24/7 cho nhiều ngân hàng và tập đoàn cung cấp dịch vụ viễn thông lớn tại thị trường Việt Nam và nước ngoài. 

Bằng kinh nghiệm và sự tâm huyết của mình trên tinh thần “Make in Vietnam”, Miraway đã giúp hơn 500 doanh nghiệp chuyển đổi số trong các hoạt động kinh doanh. Với tôn chỉ “Sáng tạo công nghệ – kiến tạo đất nước” Miraway đã đóng góp tích cực vào công cuộc chuyển đổi số của Việt Nam và khu vực.

Miraway – đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp Quản lý Trải nghiệm Khách hàng Đa kênh với 15 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai thành công nhiều dự án lớn cho các tổ chức trong và ngoài nước. https://miraway.vn/Luôn tự hào là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam mang đến giải pháp công nghệ cao: Kiosk tự phục vụ 24/7 (Self-service kiosk), Đặt lịch và xếp hàng thông minh, Digital Signage, Khảo sát phản hồi đa kênh (VOC), CDP, CX Platform,…  – cánh tay phải đắc lực trên con đường chuyển đổi số của doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Tài chính ngân hàng,Viễn thông, Hành chính công, Bán lẻ, Khách sạn, Thời trang và các nhà Cung cấp Dịch vụ…https://miraway-cetm.com/ 

Author

tranglth

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hệ thống xếp hàng tự động hệ thống digital signage phản hồi khách hàng self service kiosk