\n Hệ thống lắng nghe và thu thập ý kiến khách hàng đa kênh, chi tiết đến từng điểm chạm Offline (trực\n tiếp) và Online (trực tuyến).\n
\n\n Toàn bộ dữ liệu sẽ được thu thập và\n đồng bộ vào một nền tảng duy nhất. Từ đó,\n phân tích cung cấp báo cáo chi tiết giúp doanh nghiệp đưa ra\n quyết định chính xác và kịp thời để nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng phục vụ của giao dịch\n viên.\n
\n\n Đo lường trải nghiệm khách hàng trực tiếp tại các chi nhánh. Khi khách hàng đến giao dịch có thể đánh giá\n về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên qua\n kiosk/tablet phản hồi.\n
\n\n Ngoài ra, doanh nghiệp có thể khảo sát khách hàng qua các kênh offline khác như khảo sát trực tiếp, tổng\n đài CSKH,…\n
\n\n Miraway Omni-channel VOC hỗ trợ thiết kế bảng câu hỏi phù hợp theo mục đích của từng nhóm khảo sát. Phân\n phối bảng khảo sát và lắng nghe khách hàng thông qua đa nền tảng trực tuyến:\n
\n\n Lắng nghe, thấu hiểu khách hàng và từ đó đưa ra các hành động kịp thời để nâng cao trải nghiệm khách hàng.\n
\n