miraway

Trung tâm chăm sóc khách hàng

 

Miraway cung cấp Giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp có hệ thống công cụ để thỏa mãn tốt hơn những nhu cầu của khách hàng, qua đó giúp duy trì khách hàng cũ, tăng thêm số lượng khách hàng mới, tăng lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Lợi ích:

- Quản lý chất lượng dịch vụ.

- Hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng.

- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

- Phân công việc theo kỹ năng làm việc và đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được gửi đến đúng người đúng việc.

- Đánh giá những sản phẩm những dịch vụ của công ty thông qua phần hỗ trợ từ trung tâm chăm sóc khách hàng.

- Quản lý dữ liệu khách hàng.

- Tăng sự thõa mãn của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.

- Tăng lợi nhuận thông qua việc sử dụng trung tâm chăm sóc khách hàng như một kênh để thực hiện tư vấn, đặt hàng, bán chéo qua phone, web, chat…

Hệ thống giúp hỗ trợ các kênh giao tiếp như sau:

- Front-End: Hệ thống viễn thông  bao gồm tổng đài, ứng dụng Contact Center, hệ thống ghi âm, hệ thống IVR….

- Back-End : Hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng (CRM).

MIRAWAY cung cấp giải pháp xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp tối ưu hóa các nguồn lực của tổ chức và tăng sự thõa mãn của khách hàng.

Hệ thống giúp hỗ trợ các kênh giao tiếp như sau:

- Thông qua hệ thống thoại truyền thống

- Thông qua Email

- Thông qua Web Chat

Như vậy để xây dựng một hệ thống Contact Center, doanh nghiệp cần phải công khai những thông tin như sau:

- Số điện thoại của trung tâm chăm sóc khách hàng (Ví dụ: đầu số toll-free 1800xx)

- Email hỗ trợ kỹ thuật hay tư vấn (Ví dụ: support@abc.com)

- Liên kết hỗ trợ Live Support trên website của công ty

Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng


chăm sóc khách hàng

thông tin chung

Tầng 5 - Tòa nhà Cục Bản Đồ, Số 14 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 1 - Toà nhà Âu Việt, Số 2 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

  • +84 966 501 166
  • +842 436 436 999

liên hệ