miraway

[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KỸ THUẬT VÀ TRIỂN KHAI DỰ ÁN

VỀ MIRAWAY

Được thành lập từ năm 2007, Miraway (www.miraway.vn) đặt mục tiêu phát triển thành tập đoàn công nghệ hàng đầu, cung cấp các giải pháp công nghệ ưu việt cho các tổ chức, doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ thông tin và tự động hoá, cạnh tranh với các sản phẩm, giải pháp công nghệ trong khu vực và trên thế giới.

Lấy con người làm trung tâm, con người Miraway luôn khát vọng, sáng tạo và phát triển không ngừng để đem lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, góp phần xây dựng dân tộc Việt Nam giàu mạnh hơn

Miraway luôn tiến về phía trước và hiện đang phát triển các dòng sản phẩm trên nền tảng các công nghệ mới. Chúng tôi đề cao tư duy độc lập, sự kiên trì, sáng tạo và khát khao phát triển mạnh mẽ ở mỗi thành viên của mình.

Hãy đến và tham gia vào đội ngũ phát triển Miraway. Bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và sáng tạo để tạo nên các sản phẩm hàng đầu Việt Nam, đủ tầm cạnh tranh với các sản phẩm trong khu vực và trên thế giới.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-  Tư vấn giới thiệu và demo sản phẩm cho khách hàng;

-  Triển khai, cài đặt hệ thống thiết bị phần cứng và phần mềm;

-  Giới thiệu, hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng hệ thống sau khi triển khai;

-  Kiểm tra, vận hành toàn bộ hệ thống, đảm bảo chất lượng sau quá trình triển khai;

-  Đào tạo hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống (phần mềm, thiết bị) của công ty;

-  Hỗ trợ khắc phục sự cố qua điện thoại, email và gặp khách hàng trực tiếp, tận nơi, khi khách hàng có gặp khó khăn trong việc vận hành hệ thống;

-  Bảo hành, bảo trì hệ thống đã triển khai cho các khách hàng cũ;

-  Các công việc liên quan khác theo yêu cầu;

YÊU CẦU NĂNG LỰC

-  Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng thuộc các chuyên ngành: CNTT, Hệ thống quản lý thông tin, Khoa học máy tính,…

-  Có kinh nghiệm trong việc tư vấn, đào tạo cho khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật và khắc phục sự cố khi vận hành...

-  Có kinh nghiệm về cài đặt, triển khai các sản phẩm phần cứng, phần mềm;

-  Khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề;

-  Có tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc với khách hàng;

-  Có khả năng tiếp thu nhanh các công nghệ mới và khả năng xử lý sự cố tốt;

-  Có khả năng làm việc độc lập, làm việc teamwork, làm việc với áp lực cao trong thời gian dài;

-  Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ, cuối tuần;

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

-  Thu nhập cạnh tranh;

-  Được Công ty đào tạo về sản phẩm, quy trình và các kỹ năng mềm;

-  Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo;

-  Được học hỏi, phát triển các kỹ năng, kiến thức trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn tiến lên phía trước;

- Tham gia các hoạt động đào tạo và ngoại khóa cùng Công ty;

-  Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và CN;

-  Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

ỨNG TUYỂN

-  Hồ sơ gửi về địa chỉ email của nhà tuyển dụng: Email: hien@miraway.vn (Mr. Hiển), trungns@miraway.vn (Mr. Trung) và cc quynhhtn@miraway.vn (Ms Quỳnh)

-  Tiêu đề mail ghi rõ: “Hồ sơ ứng tuyển vị trí: Tên vị trí – Họ và tên – Năm sinh”
- Số điện thoại: 024 36 436 999/098 526 3533

thông tin chung

Tầng 5 - Tòa nhà Cục Bản Đồ, Số 14 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3 - Số 77 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 152 Nguyễn An Ninh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • +84 966 501 166
  • +842 436 436 999

liên hệ