miraway

QR Code Solution

Xem thông tin chi tiết giải pháp tại website: www.qrcode-solution.com

TẠO RA TRAFFIC

Khi khách hàng còn chưa biết tới sản phẩm/dịch vụ/ thương hiệu của bạn, việc đầu tiên cần phải làm là tạo độ phủ rộng nhất và tiếp cận chính xác nhất đối tượng mục tiêu của bạn. Các công cụ marketing có thể sử dụng ở giai đoạn này gồm có:

- Mass Media - Truyền thông đại chúng: TVC, Billboard, Báo chí…

- Social Media - Truyền thông mạng xã hội: Facebook, Youtube, Zalo…

- SEO - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: Google, Bing…

- Print Media - Truyền thông in ấn: tờ rơi, banner cataloge, namecard, bao bì sản phẩm…

Trong các công cụ trên, chỉ có Print Media (Truyền thông in ấn) là kênh truyền thống mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sử dụng. Đây là công cụ không thể thiếu với mỗi doanh nghiệp, tuy nhiên các ấn phẩm truyền thông in ấn tồn tại rất nhiều hạn chế như:

- Giới hạn về kích thước nên giới hạn về thông tin.

- Hình thức nội dung đơn giản chỉ có chữ và hình ảnh.

- Không linh hoạt điều chỉnh được nội dung sau khi đã in ấn và phát tán.

- Không tương tác được 2 chiều.

- Không đo lường được.

Với mã QR Code, mọi hạn chế nêu trên đều được giải quyết, “biến” các ấn phẩm in ấn sử dụng QR Code trở thành một công cụ tạo ra traffic tuyệt vời từ kênh Offline mà bạn không thể ngờ tới (hiện tại chưa có công cụ nào khai thác traffic từ kênh này). Hiệu quả marketing có thể tăng 500%, nhờ:

- Nội dung thú vị hơn: tích hợp nội dung số trên các ấn phẩm in ấn.

- Kích thích người dùng quét mã QR Code, tạo ra lượng người dùng truy cập tới website, fanpage, mobile app…

- Nhận được thông tin người dùng.

- Đo lường hiệu quả chính xác.

- Tiết kiệm chi phí.

- Tạo ra nhu cầu.

Khi đối tượng của bạn đã biết tới sản phẩm/dịch vụ của bạn, nhưng chưa có nhu cầu cụ thể bởi vì họ chưa hiểu rõ về bạn. Đây là giai đoạn bạn cần cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Sử dụng mã QR trên các ấn phẩm in ấn, hoặc trên bất kỳ vật dụng marketing nào, sẽ giúp cung cấp cho khách hàng hầu như bất cứ điều gì có thể hiển thị trong một trình duyệt web. Từ thông tin liên lạc đơn giản, hay mô tả sản phẩm, đến các chương trình khuyến mại đặc biệt, khảo sát ý kiến khách hàng, sự kiện âm nhạc… tất cả chỉ với một hành vi quét duy nhất.

TẠO RA CHUYỂN ĐỔI THÀNH KHÁCH HÀNG (CR & ROI)

Khi đối tượng của bạn đã có nhu cầu và sẵn sàng mua sắm. Họ sẽ so sánh giữa bạn và đối thủ để lựa chọn và đưa ra quyết định. Đây là thời điểm bạn cần tương tác 2 chiều với họ.

Mã QR Code sẽ giúp khách hàng tương tác với bất cứ chương trình, sự kiện, hoạt động nào của bạn thông qua Landing Page (là trang đích, nhằm hướng người dùng của nó tới một nội dung tập trung nào đó).

Khách hàng có thể bình luận, đánh giá về sản phẩm dịch vụ của bạn hoặc đăng ký làm khách hàng thân thiết, tải app, like & chia sẻ, comment hoặc mua hàng...

TẠO RA KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH (ROI)

Khi đối tượng của bạn đã mua hàng ít nhất một lần. Bạn muốn họ trở thành khách hàng thường xuyên, trung thành và giới thiệu người thân, bạn bè của họ sử dụng sản phẩm của bạn. Liệu phòng chăm sóc khách hàng của bạn đã làm được tốt nhiệm vụ đó?

Tìm hiểu thêm về giải pháp QR Code – Chăm sóc khách hàng tại website: www.qrcode-solution.com

thông tin chung

Tầng 5 - Tòa nhà Cục Bản Đồ, Số 14 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 1 - Toà nhà Âu Việt, Số 2 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

  • +84 966 501 166
  • +842 436 436 999

liên hệ